Giới thiệu

Trầm hương là báu vật của trời đất, là sản vật được hình thành từ vài chục năm đến vài trăm năm trong lòng cây dó bầu ở một số địa phương nhất định.

Việt nam là một vùng lãnh thổ được thiên nhiên ưu ái khi có nhiều trầm hương và trầm hương Việt nam luôn được đánh giá là loại có phẩm chất tốt nhất.

Tram huong tu nhien nguyen chat cao cap KY ANH

Trầm hương tự nhiên dạng bột dùng để xông nhà hoặc giúp thư giãn

Trầm hương Việt nam được biết đến bởi rất nhiều người, kể cả người già lẫn giới trẻ vì họ đã được sử dụng và cảm nhận giá trị thật của trầm hương hơn nghe qua những thông tin mang tính truyền miệng.

Thế nhưng, người Việt nam, chủ nhân của quê hương trầm hương không phải ai cũng từng biết hay hiểu đúng về trầm hương.

Trong mắt người Việt, trầm hương chỉ dùng để làm nhang (nhang cũng chỉ dùng để cúng),  vật xông tà khí trong nhà, làm thơm bàn thờ Đức Phật,…

Nhang trầm hương nguyên chất tự nhiên

Nhang trầm hương nguyên chất tự nhiên

Trên thực tế, nói đến trầm hương, ai cũng nghĩ ngay đến hai chữ quí hiếm. Thật vậy, quí là vì công dụng tuyệt vời đối với đời sống con người, còn hiếm thì quả thật chẳng ai có thể dự đoán được thật sự đang có bao nhiêu lượng trầm hương trên quả đất này.

Thế nên, thật không ngoa khi nói rằng, không phải ai trong chúng ta cũng có thể thấy hoặc sở hữu trầm hương. Nhất là trầm hương thật.

Tram huong vun nguyen chat tu nhien dung cho lo xong tram huong dung dien

Trầm Hương vụn dùng cho lò xông trầm hương bằng điện

Kỳ Anh trầm hương, với kiến thức lâu năm trong ngành trầm hương, mong rằng có thể chia sẻ với các bạn kiến thức và suy nghĩ của mình về trầm hương, về các giá trị tinh thần lẫn vật chất mà trầm hương mang lại cho chúng ta.

 TRẦM HƯƠNG KỲ ANH

Http://TramHuongKyAnh.com

Giá các loại nhang trầm hương nguyên chất

Leave a comment